Thursday 31 January 2019

मन माझही धावलं..तुझ्या पाठी

आज जाताना.....
तुला....
नाही अडवलं मी....
बस्स,
तुझ्यासोबत मन माझही धावलं....
तुझ्या पाठी-पाठी
आणि,
नेहमीसारखचं.....
तुला हे ही नाही कळलं....
बस,तुझ्या पाठी तेहि चालत राहिलं....
पाहायक होतं रे.....
माझी स्वप्न पूर्ण करायला ...
सूर्य माझा..
किती आणि कसा जळतोय ते...
तू तर कधीच नाही सांगत....
तुझ्या व्यथा....
मौनात लपलेल्या तुझ्या मनाला,
उलघड़ावं लागतं...अलगद
तुझ्याही नकळत.....
मनात तुझ्या,उतरावं लागतं....
तुझ्याही नकळत...
अलघडावी लागतात.....
एक एक दारं....
मनातील तुझ्या......
तुझ्याही नकळत....
किती रे वेगळ....
बंधन आपलं.....
कळत-नकळत.....
अवती भवती..... अकमेकांच्या
तुझ्या पाठी आलेलं .....मन माझं
असच....
माझ्या स्वप्नांच्या भिंति.....
उभारताना.....
ओघळलेले ......
तुझ्या घामाचे ते थेंब
मला जपायचे आहेत....
तुझ्या नकळत.....
साठवायचे आहेत.....
मला....
ओंजळीत माझ्या....
तुझ्या नकळत.....


No comments:

Post a Comment

गोड गोजिरं बालपण

गोड गोजिरं एक बालपण.... पावसाच्या सरीनी भिजलेलं... स्वप्न ठेऊन होडिमधे.... त्याच्यापाठी वाहणारे..... त्याला काळजी फक्त त्या होडीची, चि...