Wednesday 30 January 2019

तुझ्याही नकळत तुला अडवते

आज सकाळी.....
तू जाताना......
खुप वाटत होतं..... तुला थांबवावं....
आज सुट्टी घे म्हणावं....
पण नाही..... काहीच बोलले नाही....
आणी,
मी न बोलता,तुलाही ते समजलं नाही.
बस्स.... तू पाहीलंस..... दोन क्षण,
आणि निघुन गेलास.
मी पाहतच राहिले.....
एकटक....तुझ्याकडे
तू नजरेआड होईपर्यंत.....
मी अडवलं तुला.....
मनात माझ्या.....
तुही थांबलास....मनात माझ्या
काही क्षण घुटमळलास....मनात माझ्या
विसावलास मनात माझ्या....
तू गेल्यावर ......तू येईपर्यंत
दवळत असतो....माझ्या अवती भवती....
तूझ्या मंद मंद ......गंद
दिवसभर मला सोबत करत असतात.....
घरातील तुझ्या पाऊलखुणा.....
बोलतात माझ्याशी...तुझ्या मौनातील वेडे शब्द....
पाहत राहते मला..... माझ्या चेहऱ्यावर खिळलेली तुझी नजर
तू असतोस....माझ्या सोबत....
माझ्यात भरून....


No comments:

Post a Comment

गोड गोजिरं बालपण

गोड गोजिरं एक बालपण.... पावसाच्या सरीनी भिजलेलं... स्वप्न ठेऊन होडिमधे.... त्याच्यापाठी वाहणारे..... त्याला काळजी फक्त त्या होडीची, चि...