Friday 23 November 2018

माझ्या मनातील

एक सागर तुझ्या डोळ्यातील, मला त्यात उतरु दे.....
गुन्हेगार आहे मी, मला बुडून मरु दे....!!!

Ak sagar tuzya dolyatil,mla tyat utru de...
Gunhegar aahe mi,mla budun mru de.....!!!

रवी आभाळी रेंगाळत आहे,त्याला डोंगराच्या कुशित शिरू तर दे....
मी पण जाईन माघारी,मला पूर्ण हारू तर दे....!!!

Rvi aabhali rengalt aahe,tyala dongrachya kushit shiru tr de....
Mi pn jain maghari,mla purn haru tr de....!!!

तुझ्या ऱ्हदयातील सागरात मला शोध,जर तिथे मी नसेन तर कुठेच मी नसेन....!!!

Tuzya rudyatil sagrat mla shodh,jr tithe mi nsen tr kuthech mi nsen.....!!!

तुझीच तर देण, कि मी जगायला शिकले....
तक्रार न करता, मनीचे घाव शिवायला शिकले.....!!!

Tuzich tr den ,ki mi jgayla shikle.....
Takrar n krta,mniche ghav shivayla shikle.....!!!

4 comments:

Post a Comment

गोड गोजिरं बालपण

गोड गोजिरं एक बालपण.... पावसाच्या सरीनी भिजलेलं... स्वप्न ठेऊन होडिमधे.... त्याच्यापाठी वाहणारे..... त्याला काळजी फक्त त्या होडीची, चि...